Thay màn hình iPhone chính hãng tại TPHCM

► Trung tâm VF Services chuyên cung cấp dịch vụ thay màn hình iPhone 6 ,  4/4s , iPhone 5/5s/5c , iPhone 6/6s/6 Plus/6s Plus , iPhone SE .

► Dịch vụ thay màn hình iPhone của chúng tôi cung cấp với mức giá hợp lý , cạnh tranh và quan trọng hơn hết là đảm bảo chất lượng tuyệt đối.

► Trung tâm VF Services là một trong những đơn vị chuyên sửa chữa iPhone , và thay man hinh ipad uy tín với gần 10 năm kinh nghiệm hoạt động tại TP.HCM .

► Hiện nay vấn đề thay màn hình iPhone khá phổ biến , do trong quá trình sử dụng iPhone khách hàng vô tình làm rơi rớt , va đập gây nên tình trạng nứt vỡ màn hình , hỏng mặt kính , liệt cảm ứng và một số lỗi nghiêm trọng khác liên quan đến màn hình.

► Tại VF Services , vấn đề về chất lượng màn hình luôn đảm bảo 100% hàng nhập khẩu , chất lượng tốt nhất , luôn được trung tâm thẩm định trước khi thay thế cho khách hàng , vì thế khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ thay màn hình iPhone tại trung tâm chúng tôi .

thay-man-hinh-iphone-5-bao-nhieu-tien

Trung tâm VF Service nhận thay màn hình iPhone chính hãng các đời máy

Hãy liên hệ với trung tâm sửa chữa iphone VF Services và các vấn đề của bạn sẽ được giải quyết theo hướng tốt nhất và tiết kiệm chi phí nhất .
– Thay màn hình, mặt kính iPhone bằng công nghệ hiện đại

– Màn hình hay mặt kính iPhone đều là hàng chính hãng

– Thời gian thay thế nhanh chóng , khách hàng có thể chờ lấy liền

Trung tâm VF Service nhận thay màn hình Iphone tất cả các đời máy :

+ Thay màn hình cảm ứng iPhone 4 / 4s

+ Thay màn hình cảm ứng  iPhone 5 / 5s

+ Thay màn hình cảm ứng iPhone 6 / 6s

+ Thay màn hình cảm ứng iPhone 6 Plus / 6s Plus

+ Thay màn hình  cảm ứng iPhone SE

1. Quy trình sửa chữa và thay thế linh kiện iPhone tại VF Services

Khách hàng mang sản phẩm tới trung tâm để làm dịch vụ tiến hành theo các bước rất nhanh chóng như sau.:

+ Mang sản phẩm đến bộ phận tiếp nhận, Bộ phân tiếp nhận sẽ đánh giá ban đầu và chuyển qua bộ phận kĩ thuật để kiểm tra.

+ Sau khi kĩ thuật của VF Services kiểm tra, đánh giá lỗi, và thông báo lại cho khách hàng nội dung cần sửa chữa, báo giá sửa cho khách, khách hàng có thể đồng ý sửa tiếp hoặc không.

+ Đối với việc thay thế các linh kiện đơn giản, khách hàng ngồi đợi lấy máy luôn chỉ trong khoảng 20p đến 1 giờ.

+ Đối với các lỗi cần can thiệp sâu vào phần cứng, bung máy hoặc máy dính iCloud thì khách hàng sẽ được tiến hành kí bàn giao linh kiện và thiết bị, nhận giấy gửi sản phẩm và chờ VF Services xác nhận lỗi và phí dịch vụ qua điện thoại. Khách hàng sẽ thanh toán khi nhận sản phẩm và thời gian chờ sữa chữa là từ 1-3 ngày.

2. Cam kết với khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại VF Services

– VF Services đảm bảo mọi linh kiện , phụ kiện được thay thế là sản phẩm chính hãng, chất lượng được kiểm tra kĩ càng trước khi lắp và hoạt động ổn định sau khi lắp trên máy của khách hàng .

– VF Services luôn có chế độ bảo hành sau khi sửa chữa giúp khách hàng an tâm hơn khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi .

– Tùy vào từng hàng mục mà thời gian  sửa chữa lâu hay mau, tuy nhiên VF Services cam kết với khách hàng luôn làm trong thời gian nhanh nhất có thể.

– Chi phí sửa chữa hợp lý , cạnh tranh trên thị trường , không báo khống giá , các linh kiện thay thế đều được chúng tôi niêm yết trên website, chi phí mà khách hàng phải bỏ ra luôn là mức giá tốt nhất phù hợp với yêu cầu sửa chữa của khách hàng .

TRUNG TÂM SỬA CHỮA iPHONE , iPAD – VF SERVICES

Chi nhánh 1 : 670A Lạc Long Quân, P.9, Q. Tân Bình, TP.HCM
Điện thoại :  0934.102.402 ( SMS , Zalo , Viber )

Chi nhánh 2 : 284 Ba Tháng Hai, P.12, Q. 10, TP.HCM (Lầu 3)

Điện thoại :  0903.942.642 – 0903.942.642
Website : suachuaiphone.vn | suachuaipad.vn
Giờ làm việc :  Thứ hai – thứ bảy : 09h – 19h   | Chủ nhật : 09-14h